பாகம்‍-1:தூக்கத்தில் அம்மாவின் நிர்வாணம்

 எப்போ இருந்து என் அம்மவின் மேல எனக்கு ஆசை வந்துச்சுன்னு சரியா தெரியல.ஆன நான் 7th படிக்கிறப்போ,துணி விலகிய நிலையில் அவளை அம்மணமாய் பார்த்தது இன்னும் நன்றாய் நினைவு இருக்கிறது.இத்தனைக்கும் அவளை முழு நிர்வாணமாய் கூடப் பர்க்கவில்லை.பாவாடை விலகிய நிலையில்அவளது தொடையைத்தான் பார்த்தேன்.ஆனால் அந்தக் கோலத்தில் நான் பார்த்த முதல் பெண் அவள்தான்.அதுவரை நான் செக்ஸ் புக் படித்தது கிடையாது.கையடித்தது கிடையாது.bf பார்த்தது கிடையாது. ஏன் நான் வயதுக்கு வந்து விட்டேனா,இல்லையா என்று கூடத் தெரியாது.நான் எண்ணம் தவறு என்று எனக்கே நன்றாய்த் தெரிகிறது.என்னதான் அவள் என் அம்மா என்றாலும்,எனக்கு அவள் ஒரு பெண்ணாகத்தான் தெரிகிறாள்.முதலில் எனது அனுபவத்தை எழுதுகிறேன்.அதன் பிறகு நான் செய்வது சரியா,தவறா என சொல்லுங்கள்.
                                              எங்கள் வீட்டில் நானும் என் அம்மாவும் மட்டும்தான்.என் அப்பா மலேசியாவில் வேலை செய்கிறார்.3 ஆண்டுக்கு ஒருமுறை,லீவில் வந்து விட்டு போவார்.எங்கள் வீட்டிற்க்கு வென்டிலேசன் வசதி சரியாய் கிடையாது.பேனை 5 ல் வைத்து விட்டு படுத்தல் கூட வியர்க்கும்.அதனால் நாங்கள் ஹால் ஜன்னல் கதவைத் திறந்து வைத்து விட்டு,படுப்போம்.அன்றும் அப்படித்தான் படுத்திருந்தோம்.விடியற்க்காலை 3 மணி இருக்கும்.யூரின் வரவே,பாத்ரூம் போய் விட்டு படுக்கும் போதுதான் அவளை கவனித்தேன்.வெறும் பாவாடை,ஜாக்கெட் மட்டும் அணிந்து கால்களை பரப்பிக் கொண்டு படுத்திருந்தாள்.பகீரென்றது.அவள் புழுக்கம் அதிகமாய் இருக்கும் போது சேலையை கழட்டி வைத்து விட்டு,வெறும் பாவாடை,ஜாக்கெட்டுடன்தான் படுப்பாள் போலுள்ளது.ஆனால் இதுநாள் வரை நான் பார்த்தது இல்லை.

                                            ப்ளூ கலர் நைட் லேம்ப் வெளிச்சத்தில்,பாவடை விலகிக் கிடக்க ஒரு தேவதை போல படுத்திருந்தாள்.மனது படக்,படக்கென அடித்துக் கொண்டது.பயத்தில் படுக்கையில் படுத்து கண்களை இறுக மூடிக் கொண்டேன்.என்னதான் கண்களை மூடினாலும் தூக்கம் வரவில்லை.மனதிர்க்குள் ஒரு பெரிய போராட்டமே நடந்தது.தப்பு…அவ நம்ம அம்மா…நம்ம பையந்தானே என்ற‌ நம்பிக்கையில் அப்படி படுத்திருக்கிறாள்.பாக்கக் கூடாது…என் எவ்வளவோ என் மனதை கட்டுப் படுத்தப் பார்த்தேன்.ஆனால் இறுதியில் என் அடிமனதில் இறுந்த ஆண் மகன் விழித்துக் கொள்ளவே,படுக்கையில் எழுந்து உட்கார்ந்த்தேன்.எனது கண்கள் தானாக அவள் உடம்பின் மேல் மேயத் தொடங்கியது.பிரா கூட போட வில்லை போலுள்ளது.நல்ல லோ‍கட் ஜாக்கெட்.அவள் பாதி முலை அப்பட்டமாய்,ஜாக்கெட்டை பிதுக்கிக் கொண்டு வழிந்தது.2 முலைகளுக்கும் நடுவே இருந்த பிளவை பார்க்க,பார்க்க என் அடித் தொடையில் எதோ மாற்றம்.முலைகளிரண்டும் உடம்பு நிறத்தை விட வெள்ளை,வெளேரென‌த் தெரிந்தது.முலைகளின் நடுவே தெரிந்த பிளவு அந்த இருட்டிலும் பள,பளவென மின்னியது.ஜாக்கெட்டில் இருந்து பிதுங்கி வழியும் முலையே இப்படி என்றால் இன்னும் முழு முலையும் பார்த்தால்,நினைத்தவுடன் என் சுன்னி விறைப்பேர ஆரம்பித்தது என்னால் நன்றாய் உணர‌ முடிந்தது.சுன்னியில் கை வைத்து தேய்த்துக் கொண்டேன்.                          
                                   அபப்டியே என் பார்வை சற்று கீழிறங்கி,அவள் தொப்புளுக்கு வந்தது.சில பெண்களுக்கு தொப்புள் இருக்கும் இடத்தில் வெறும் சின்ன குழிதான் இருக்கும்.ஆனால் என் அம்மாவின் தொப்புளோ நல்ல பெரிய வட்டமாய்,சுழித்திருந்தது.தொப்புளின் அடியிலிருந்து லேசாக பூனை முடி போல ஆரம்பித்த முடி,போக,போக அடர்த்தி அதிகமாக ஆரம்பித்தது.இன்னும் என் பார்வை சற்று கீழிறங்கினால்,ந‌டுவில் பாவாடை வந்து விட்டது.அதிலும் பாவடை முடிச்சுப் போடும் இடம்,அவள் தொப்புளுக்கு நேர் கீழே இருந்தது.அந்த இடத்தில் ஆங்கில எழுத்தான ” v ” ஷேப்பில் ஒரு பிளவு இருந்தது.அந்தப் பிளவில் கொச,கொசவென நிறைய முடி தெரிந்தது.பாவடை தைத்த டைலரை மனதிர்க்குள் சாபம் விட்டேன்.அந்த ” v ” ஷேப் பிளவை இன்னும் கொஞ்சம் கீழிறக்கி தைத்து இருந்தால்,புண்டை தெரிந்து இருக்குமே. அந்த ” v ” ஷேப் பிளவில் தெரிந்த முடியை பார்க்க,பார்க்க எனது சுன்னி பெரிதாவதை என்னல் நன்றாய் உணர முடிந்தது.உங்களில் யாராவது ஒரு பெண்ணை முழு நிர்வாணமாய் பார்ப்பதை விட,அவள் பாவாடையில் இருக்கும் அந்த ”V ” ஷேப் பிளவில் கொஞ்சமாய் தெரியும் புண்டையை பார்த்து ரசித்து இருக்கிருறீர்களா? ஒரு முறை ட்ரை செய்து பாருங்கள்.அதில் எவ்வளவு கிக் இருக்கிறது என்று தெரியும்.விரைத்த என் சுன்னியை கையால் கசக்கி விட்டேன்.சுகமாய் இருந்தது.

                                                         அப்படியே என் பார்வை கீழிறங்கி அவள் தொடைக்கு வந்தது. 2 கலையும் நன்றாய் விரித்து, இடது காலை தரையில் பதிந்தபடி நேராக நீட்டியிருந்தாள்.பாவடை கனுக்கால் வரை விலகி இருந்தது.வலது காலை 2 ஆக மடித்து,பாதம் தரையில் ஊன்றிய நிலையில் வைத்திருந்தாள்.வலது காலில் பாவாடை பாவடை முழுவதும் விலகி அவள் இடுப்பில் கிடந்தது.வலது கால் முழுவதும் முழு நிர்வாணமாக இருந்தது.பார்த்ததும் எனது சுன்னி இப்படியும்,அப்படியுமாக ஆடியது.கையால் இருக்க பற்றினேன்.அப்படியே கசக்கி விட்டுக் கொண்டேன்.ஆனாலும் அவள் புண்டை தெரியவில்லை.அப்படியே சற்று நகர்ந்து,அவள் காலடிக்கு வந்தேன்.சத்தம் வராமல் அவள் காலடியில் படுத்தபடி, அவள் 2 தொடைகளும் கூடும் இடத்தை பார்த்தேன்.ஆப்பிளை 2 ஆக பிளந்து வைத்த‌தை போல அவள்,புண்டை2 மேடுகள்,நடுவே ஒரு பள்ளம். விரைப்பேரிய என் சுன்னியை அப்படியே தரையில் வைத்து அழுத்தினேன்.அப்படியே என் இடுப்பை இப்படியும்,அப்படியுமாக ஆட்டினேன்.என் வாழ்வில் அப்படி ஒரு சுகத்தை அனுபவித்தது இல்லை.அப்படியே என் இடுப்படி ஆட்டியபடியே இன்னும் சற்று அவளை நெருங்கினேன்.இப்போது என் முகம் அவள் இடது கால் முட்டிக்கு அருகே வந்து விட்டது.எங்கே என் மூச்சுக் காற்று அவள் தொடையில் பட்டுவிடுமோ என்ற பயத்தில் அதற்க்கு மேல் நெருங்காமல்,அவள் புண்டையை பார்த்தேன்.க்ளோசப்பில் புண்டை பிளவு தெரிந்தது.1, 2 முடி கூடத் தெரிந்தது.எனது இடுப்பின் வேகம் அதிகமாய் ஆனது.

                                                                   ஆனாலும் எனக்கு இன்னும் திருப்தி இல்லை.அவள் புண்டையை முடி சூழ முழுதாகப் பாரக்க வேண்டும் என்ற ஆசை.இடது காலை மூடியிருந்த பாவடையை தூக்கி விட்டு விடலாமாவென நினைத்தேன்.அப்படி தூக்கி விட்டு விட்டால் 2 காலிலும் பாவடை இல்லாமல் முழு நிர்வானமாய் இருக்கும்.ஆசை தீர புண்டை,அதன் மேலுள்ள முடி எல்லாம் பார்க்கலாம் என நினைத்தேன்.ஆனால் அவள் பாவடை இடது காலின் அடியில் அழுந்தியபடி இருந்தது.அதைப் பிடித்து இழுத்து,எங்கே அவள் எழுந்து கொள்வாளோ என்ற பயத்தில் அந்த நினைப்பை கை விட்டேன். ஆனலும் ஆசை பயமறியாது என்பார்களே,அது சரிதான்.எப்படியாவது அவள் புண்டையை முழுதாக பார்க்க வேண்டும் என்ற வெறியே வந்து விட்டது.என்ன செய்யலாம்.ம்…ட்யூப் லைட்டைப் போட்டால்,வெளிச்சத்தில் இன்னும் கொஞ்சம் நன்றாய் தெரியுமே.சத்தம் வராமல் எழுந்தேன்.அப்போதுதான் என் சுன்னியின் கம்பீரம் எனக்கே தெரிந்தது.என் சுன்னியா இது?இவ்வளவு பெருசாக?லுங்கியில் முட்டி,மோதிக் கொண்டு இருந்தது.ஆசையுடன் ஒரு கையால் பிடித்துப் பார்த்தேன்.ஒரு கையில் அடங்கவில்லை.அப்படியே உருவி விட்டபடியெ சுவிட்சு போர்டு அருகே போனேன்.எங்கே விழித்து விடப் போகிறாளோ என்ற பயத்துடன்,அவளைப் பார்த்துக் கொண்டே,சுவிட்ச் போர்டு அருகே போனேன்.
                                                                        அவளை ஒரு முறை பார்த்தேன்.நன்றாய் தூங்குகிறாள்.ட்யூப் லைட் சுவிட்சை மெதுவாக அழுத்தின்னேன்.அறை முழுக்க வெளிச்சம் பரவியது. புது வெளிச்சத்தை உணர்ந்த்தோ என்னவோ,திடீரென கண் விழித்தாள்.பகீரென்றது.ஒரு நிமிசம் என் சூழ்நிலையை யோசித்துப் பாருங்கள்.பாவடை விலகி தொடையை காட்டி கொண்டு என் அம்மா,சுவிட்சு போர்டு அருகே விரைத்து நிற்க்கும் சுன்னியை கையில் பிடித்த படி நான்,அவள் பார்த்து விட்டால்.இதயமே நின்று விட்டதை போல ஒரு உணர்வு.சுன்னியின் விறைப்பெல்லாம் இறங்கி விட்டது.கண் விழித்தவளின் பார்வை,தூக்கக் கலக்கத்துடன் படுக்கையில் என்னை தேடியது.டக்கென்று சுன்னியில் இருந்த என் கையை நான் எடுப்பதற்க்கும்,அவள் என்னைப் பார்ப்பதற்க்கும் சரியாய் இருந்தது.பார்திருப்பாளா? நெஞ்சு பட,படவென அடித்துக் கொண்டது.என்னைப் பார்த்த தூக்க கலக்கத்துடன், ”என்னடா…” ”ம்…ம்…வ…வந்து…”என நான் தடுமாற‌ ”லைட் எதுக்குடா…” ”இல்ல… பாத்ரூம் போகா…” ”லைட்ட ஆப் பண்ணிட்டு படுறா…”என்றபடி,விலகி இடுப்பில் கிடந்த பாவடையை,கையால் இழுத்து விட்டுக் கொண்டு தூங்க ஆரம்பித்தாள்.பயத்தில் நானும் அப்படியே படுத்து தூங்க முயர்ச்சித்தேன்.தூக்கமே வரவில்லை.எவ்வள்வு பெரிய த‌ப்பு பண்ணி இருக்கோம்.என்பது அப்போதுதான் புரிந்தது.அப்படியே கண்ணயர்ந்த்தேண்.காலையில் கண் விழித்த போது என் ஜட்டி ஈரமாக இருந்தது.இத்தனைக்கும் முதன்,முதலாய் என் விந்து தானாக வந்து விட்டது.கை கூட அடிக்கவில்லை.அப்போதுதான் நான் வயதுக்கு வந்து விட்டதையே உண‌ர்ந்தேன். உங்களில் யாருக்காவது இப்படி அம்மவின் புண்டையைப் பார்த்து வயதுக்கு வந்ததை உணர்ந்திருக்கிறீர்களா?
– தொடரும் –

Tags: , , , , ,

One Response to “பாகம்‍-1:தூக்கத்தில் அம்மாவின் நிர்வாணம்”

  1. kasi Says:

    மிக நன்றாக உணர்வுகளை வெளிப்படுத்தியிருக்கிறீர்கள். கூதியில் அம்மா கூதி, அக்கா கூதி, தங்கை கூதி, அண்ணி கூதி, அத்தை கூதி, சித்தி அல்லது பெரியம்மா கூதி என்றெல்லாம் அடையாளம் இல்லை. காமம் எல்லோருக்கும் உண்டு, காம பசியை தீர்த்துக்கொள்ள விரும்பும் இருவர் யாருக்கும் தெரியாமல் இரகசியமாக உடல் உறவு கொள்வதில் எவ்வித தவறும் இல்லை என்பது என் அபிப்ராயம். பல அம்மாக்கள் தன் மகன்களை இரவில் கட்டிபிடித்துக்கொண்டு தூங்குவதும் தொடையிடுக்கில் அவர்களைஅழுத்திக்கொள்வதும் ஏன்? குளிக்கவைக்கும்போது மகன்களின் சுண்ணிகளை உருவிவிடுவது ஏன்? தங்கள் முலைகளை அவர்கள் முகத்தில் தேய்ப்பது ஏன்? அவர்கள் முன்பாக துணி மாற்றுவது ஏன்? அம்மாக்கள் உண்மையை சொல்லுவார்களா?

Leave a Reply

